4/19/13

Caramel Coffee Jelly Free hoàn toàn mới tại Highlands Coffee

Caramel Coffee Jelly Free hoàn toàn mới tại Highlands Coffee, tin khuyen mai, khuyen mai an uong, diem an uong, diemanuong365, am thuc(DAU365) - Chỉ với 55,000 đồng, bạn đã có 1 ly cà phê đá xay Caramel Coffee Jelly Freeze rất được yêu thích của Highlands Coffee với công thức mới ngon tuyệt.

Caramel Coffee Jelly FREEZE rất được yêu thích của Highlands Coffee nay đã quay trở lại với hình ảnh và công thức mới ngon tuyệt, cà phê phin truyền thống nguyên chất hoà quyện cùng thạch đậm vị cà phê và caramel ngọt ngào! Thật hoàn hảo cho ngày hè mát lạnh với mức giá ưu đãi chỉ 55.000đ! Mời các bạn cùng đến các cửa hàng của Highlands Coffee để thưởng thức thức uống độc đáo này nhé!

Caramel Coffee Jelly Free hoàn toàn mới tại Highlands Coffee, tin khuyen mai, khuyen mai an uong, diem an uong, diemanuong365, am thuc

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập website www.highlandscoffee.com.vn hoặc fanpage www.facebook.com/highlandscoffeevietnam.

Diemanuong365 (Nguồn: Highlands Coffee)

1 comment:

  1. Thèm ly Caramel Coffee Jelly FREEZE quá! Mai ghé highlands coffee uống mới được.

    ReplyDelete

Chúng tôi luôn theo dõi nhận xét của các bạn.

- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.