4/14/13

Hấp dẫn lẩu ba ba nấu chuối tại nhà hàng Quý Sửu

Hấp dẫn lẩu ba ba nấu chuối tại nhà hàng Quý Sửu, món ngon sài gòn, điểm ăn uống 365, diemanuong365, ẩm thực(DAU365) - Không gian được bài trí đơn giản, ấm cùng những món ăn dân dã, nhà hàng Quý Sửu đã trở thành điểm dừng chân của khá nhiều thực khách. Đến với nhà hàng Quý Sửu, bạn đừng bỏ qua món lẩu ba ba nấu chuối – món ăn làm nên nét đặc trưng riêng của nhà hàng.

Không gian ẩm thực bình dị, mộc mạc

Tọa lạc ở địa chỉ số 08 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Q Bình Thạnh, TP HCM, nhà hàng Quý Sửu là một địa chỉ mới dành cho những thực khách có niềm đam mê ẩm thực. Nhìn từ bên ngoài, nhà hàng Quý Sửu có phong cách thiết kế đơn giản và thoáng mát theo hướng không gian mở với cách bài trí hài hòa mà vẫn làm tôn nét sang trọng, ấm cúng của không gian ẩm thực. Không gian bên ngoài thoáng mát gồm các dãy bàn ghế gỗ mộc màu nâu được bố trí chạy dọc theo chiều dài của nhà hàng. Không gian bên trong là những bộ bàn ghế kê vừa đủ, ở giữa và hai bên là các lối đi lại, vách tường được trang trí bởi những đồ vật ngộ nghĩnh và sinh động.

Hấp dẫn lẩu ba ba nấu chuối tại nhà hàng Quý Sửu, món ngon sài gòn, điểm ăn uống 365, diemanuong365, ẩm thực

Sàn nhà lát gạch và các vật dụng nội thất hầu hết được sử dụng bằng chất liệu gỗ mộc nâu làm tăng thêm sự sang trọng cho nhà hàng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn khu vực chỗ ngồi cho mình. Nếu bạn cần một nơi để gặp gỡ đối tác, khách hàng quan trọng thì nhà hàng Quý Sửu cũng có khu phòng VIP ấm cúng, sang trọng cho bạn lựa chọn.

Hấp dẫn lẩu ba ba nấu chuối tại nhà hàng Quý Sửu, món ngon sài gòn, điểm ăn uống 365, diemanuong365, ẩm thực

Thưởng thức lẩu ba ba chuối

Các món ăn ba miền thuần Việt tại Quý Sửu được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon dưới bàn tay của các đầu bếp chuyên nghiệp như: chả giò tôm thịt, chả mực, cá chiên giòn dầm nước mắm, cua rang muối, canh bông hẹ, tàu hủ nấu nghêu, cá tai tượng, canh rau muống, canh chua tôm, canh chua lá giang, lẩu tôm, cơm chiên cua, miến gà, phở gà, canh chua, phở và những món được chế biến từ hải sản.

Hấp dẫn lẩu ba ba nấu chuối tại nhà hàng Quý Sửu, món ngon sài gòn, điểm ăn uống 365, diemanuong365, ẩm thực

Món ăn đặc sắc tại nhà hàng Quý Sửu chính là lẩu ba ba nấu chuối được các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến. Thực khách sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà cho đến vị chua thanh của mẻ, mùi thơm từ riềng, mắm tôm, lá lốt, vị ngọt của chuối hòa quyện tạo nên một hương vị đặc trưng của lẩu ba ba nấu chuối. Món ăn này có công dụng bổ gan, thanh nhiệt và rất tốt cho sức khỏe, mang đến cho bạn một công dụng để bồi bổ sức khỏe, thư giãn tinh thần minh mẫn trí óc.

Hấp dẫn lẩu ba ba nấu chuối tại nhà hàng Quý Sửu, món ngon sài gòn, điểm ăn uống 365, diemanuong365, ẩm thực

* Địa chỉ dành cho bạn:

Nhà hàng Quý Sửu
Số 8 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (08) 3830 8178 – 0902 555 948

Diemanuong365 (Nguồn: Nhà hàng Quý Sửu)

2 comments:

  1. Lẩu ba ba nấu chuối ngon nhỉ!!!!

    ReplyDelete
  2. lẩu ba ba nấu chuối giờ ít thấy chỗ nào làm đúng hương vị ngon, bổ khỏe lắm.

    ReplyDelete

Chúng tôi luôn theo dõi nhận xét của các bạn.

- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.