4/19/13

Thưởng thức món pizza thịt nướng tại Pizza Hut

Thưởng thức món pizza thịt nướng tại Pizza Hut, am thuc, diem an uong, mon ngon sai gon, fastfood, diemanuong365(DAU365) - Thực khách sẽ ngạc nhiên khi được thưởng thức món Steak Pizza mới đậm đà phong cách Mỹ tại Pizza Hut.

Với sự du nhập của các thức ăn nhanh từ phương Tây vào Việt Nam, pizza chính là một trong những món chiếm được nhiều thiện cảm của người tiêu dùng bởi tính tiện lợi và hợp khẩu vị. Pizza thịt nướng là món ăn có sự kết hợp hài hòa, mang lại nhiều thú vị cho những người ưa thích món nướng và "tín đồ" của món ăn này.

Thưởng thức món pizza thịt nướng tại Pizza Hut, am thuc, diem an uong, mon ngon sai gon, fastfood, diemanuong365

Với sự sáng tạo không ngừng để làm đa dạng thực đơn và mong muốn mang đến nhiều bất ngờ hơn cho khách hàng, Pizza Hut là nhà hàng đã kết hợp món thịt nướng với bánh pizza, để tạo nên một hương vị mới cho những người thích loại bánh này. Món mới này ở Pizza Hut mang tên Steak Pizza và có đến 3 hương vị đặc trưng không lẫn vào đâu được, gồm thịt bò nướng, cá nướng và thịt gà nướng. Thực khách sẽ ngạc nhiên khi được thưởng thức món Steak Pizza mới đậm đà phong cách Mỹ.

Thưởng thức món pizza thịt nướng tại Pizza Hut, am thuc, diem an uong, mon ngon sai gon, fastfood, diemanuong365

Đặc biệt, khi đến đây, bạn có thể chọn combo dành cho 2 người và 4 người và sẽ được giảm giá ngay đến 20% trên hóa đơn thanh toán. Vì thế, các nhóm bạn, đồng nghiệp hay gia đình cùng đi ăn sẽ đông vui và tiết kiệm được nhiều hơn.

Thực đơn Steak Pizza hiện đã có mặt tại các nhà hàng Pizza Hut tại Việt Nam. Để biết thêm thông tin chương trình xin vui lòng truy cập vào website www.pizzahut.vn hoặc fanpage www.facebook.com/VietnamPizzaHut.

Diemanuong365 (Nguồn: Pizza Hut Việt Nam)

1 comment:

  1. Pizza thịt nướng ngon và hấp dẫn quá!!!! Nhìn thèm ghê!

    ReplyDelete

Chúng tôi luôn theo dõi nhận xét của các bạn.

- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.