4/3/13

Tiệc buffet hấp dẫn tại nhà hàng Le Chateau De Sai Gon

Tiệc buffet hấp dẫn tại nhà hàng Le Chateau De Sai Gon, tin khuyen mai, khuyen mai nha hang, diemanuong365, diem an uong(DAU365) - Chỉ với 299.000 VNĐ, các bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn B.B.Q Buffet đậm chất Âu với salad, thịt và hải sản BBQ hay trải nghiệm cảm giác mới lạ với những món đặc sản Thái và Âu tại nhà hàng Le Chateau De Sai Gon.

Tọa lạc trên tuyến đường Lê Quý Đôn, hiện ra dưới hàng cây xanh mát là nhà hàng Le Chateau De Sai Gon mang đậm phong cách Pháp đang mang tới cho những vị thực khách thân thương một chương trình tiệc Buffet hấp dẫn vào cuối tuần. Mỗi thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, từ 18h00 đến 22h00 chỉ với 299.000 VNĐ, các bạn sẽ được thưởng thức một thực đơn BBQ Buffet đậm chất Âu với Salad, Thịt và hải sản BBQ hay trải nghiệm cảm giác mới lạ với những món đặc sản Thái và Âu.


Tiệc buffet hấp dẫn tại nhà hàng Le Chateau De Sai Gon, tin khuyen mai, khuyen mai nha hang, diemanuong365, diem an uong

Ngoài ra, Nhà hàng Le Chateau De Sai Gon chuyên phục vụ các món như bò Mỹ, gan ngỗng áp chảo hoặc súp củ hành truyền thống Pháp và chắc chắn bạn sẽ không thể tìm được đúng những hương vị thơm ngon này tại bất cứ đâu.

Tiệc buffet hấp dẫn tại nhà hàng Le Chateau De Sai Gon, tin khuyen mai, khuyen mai nha hang, diemanuong365, diem an uong

* Điều khoản áp dụng:
- Áp dụng vào các ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần.
- Áp dụng từ 18h00 đến 22h00.
- Áp dụng cho thực đơn BBQ Buffet.
- Áp dụng tại địa điểm: Nhà hàng Le Chateau De Sai Gon - Số 45A Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập website www.lechateaudesaigon.com hoặc facebook Le Chateau De Sai Gon Restaurant.

* Địa chỉ dành cho bạn:

Nhà hàng Le Chateau De Sai Gon
Số 45A Lê Quý Đôn, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 3932 6277 - (08) 3932 9977

Diemanuong365 (Nguồn: Le Chateau De Sai Gon Restaurant)

No comments:

Post a Comment

Chúng tôi luôn theo dõi nhận xét của các bạn.

- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.