4/22/13

Ưu đãi hấp dẫn với sườn non bò Mỹ tại SumoBBQ

Ưu đãi hấp dẫn với sườn non bò Mỹ tại SumoBBQ, tin khuyến mãi, khuyen mai am thuc, khuyen mai an uong, diem an uong, diemanuong365, khuyến mãi nhà hàng(DAU365) - Trong thời gian từ 10/4 – 25/5, nhà hàng buffet nướng và lẩu SumoBBQ dành tặng voucher miễn phí 01 suất buffet cho nhóm từ 5 khách khi thưởng thức sườn non bò Mỹ.

Sườn non bò Mỹ rút xương là bộ phận ngon nhất của con bò để dùng cho món nướng. Phần thịt này quý vì mỗi con bò chỉ có khoảng 2kg thịt loại này. Để nhận biết thịt tươi ngon, khi đến SumoBBQ bạn có thể nhận thấy dù đã được ướp với nước sốt đặc trưng nhưng thịt vẫn giữ được màu đỏ tươi ngon với lớp mỡ đan cài với lớp nạc tạo nên màu sắc và hoa vân đẹp mắt. Sườn non nướng lên thơm nức, thịt ăn mềm nhưng vẫn giữ được độ ngọt vốn có.

Ưu đãi hấp dẫn với sườn non bò Mỹ tại SumoBBQ, tin khuyến mãi, khuyen mai am thuc, khuyen mai an uong, diem an uong, diemanuong365, khuyến mãi nhà hàng

Chỉ cần truy cập website của SumoBBQ và in voucher các bạn sẽ được miễn phí 1 suất buffet khi đi theo nhóm từ 5 khách khi gọi menu Tokusen. Bên cạnh đó, bạn còn được ưu đãi "Mua 1 tặng 1 Coca Cola" nữa. Chương trình áp dụng từ 10/04 - 25/05/2013 nên các bạn tranh thủ lên kế hoạch SumoBBQ nhé!

Ưu đãi hấp dẫn với sườn non bò Mỹ tại SumoBBQ, tin khuyến mãi, khuyen mai am thuc, khuyen mai an uong, diem an uong, diemanuong365, khuyến mãi nhà hàng

* In Voucher để nhận ưu đãi: TẠI ĐÂY

* Điều khoản áp dụng:
- Áp dụng từ 10/04 - 25/05/2013.
- Áp dụng đối với menu Tokisen.
- Sử dụng trước thời hạn được ghi trên voucher.
- Voucher không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Không áp dụng song song các chương trình khác.
- Voucher rách nát, không còn nguyên vẹn không có giá trị sử dụng.
- Voucher chỉ được chấp nhận trước khi in hóa đơn thanh toán.

Để biết thêm thông tin chương trình xin vui lòng gọi số 1900 6622 hoặc truy cập vào website www.sumobbq.com.vn hoặc facebook www.facebook.com/SumoBBQ.

Diemanuong365 (Nguồn: SumoBBQ)

2 comments:

  1. 5 người ăn sườn non bò Mỹ được tặng voucher buffet miễn phí ah???? Hấp dẫn nhỉ!!!!!!

    ReplyDelete
  2. Ưu đãi hấp dẫn với sườn non bò Mỹ tại SumoBBQ nhìn ngon quá!!!!

    ReplyDelete

Chúng tôi luôn theo dõi nhận xét của các bạn.

- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.