5/8/13

Khuyến mãi khai trương nhà hàng Kaffe's Time

Khuyến mãi khai trương nhà hàng Kaffe's Time, khuyến mãi ăn uống, khuyến mãi nhà hàng, ẩm thực, điểm ăn uống, dia diem an uong, diemanuong365.blogspot.com(DAU365) - Từ ngày 26/4 đến 10/5/2013, nhà hàng kiểu Âu Kaffe's Time ưu đãi giảm giá 50% dành cho thực khách nhân dịp khai trương.

Nhà hàng mang phong cách Tây Âu - Kaffe's Time đã ra mắt cửa hàng đầu tiên tại 21A Cao Thắng, Q.3 – con đường ẩm thực nổi tiếng và sầm uất tại Tp.HCM. Tinh tế trong từng chi tiết, sang trọng trong phong cách và gu ẩm thực mang phong cách Tây Âu là những yếu tố mang lại sự khác biệt và độc đáo cho Kaffe’s Time. Đến với nhà hàng Kaffe’s Time, bạn sẽ được trải mình trong một không gian kiến trúc đơn giản, tinh tế nhưng vẫn không kém phần ấm áp.

Khuyến mãi khai trương nhà hàng Kaffe's Time, khuyến mãi ăn uống, khuyến mãi nhà hàng, ẩm thực, điểm ăn uống, dia diem an uong, diemanuong365.blogspot.com

Nhân dịp khai trương, nhà hàng kiểu Âu Kaffe's Time đang tổ chức chương trình ưu đãi giảm giá 50% từ ngày 26/4 đến 10/5/2013 dành cho thực khách. Hãy đến với nhà hàng Kaffe's Time để có những trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhé.

Khuyến mãi khai trương nhà hàng Kaffe's Time, khuyến mãi ăn uống, khuyến mãi nhà hàng, ẩm thực, điểm ăn uống, dia diem an uong, diemanuong365.blogspot.com

Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập facebook www.facebook.com/KaffesTime.

* Địa chỉ dành cho bạn:

Nhà hàng Kaffe's Time
Số 21A Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, Tp.HCM

Diemanuong365 (Nguồn: Nhà hàng Kaffe's Time)

No comments:

Post a Comment

Chúng tôi luôn theo dõi nhận xét của các bạn.

- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.