5/4/13

Khuyến mãi MUA 1 TẶNG 1 tại Burger King

Khuyến mãi MUA 1 TẶNG 1 tại Burger King, khuyến mãi ăn uống, khuyến mãi nhà hàng, ẩm thực, điểm ăn uống, dia diem an uong, diemanuong365.blogspot.com(DAU365) - Từ 28/04 cho đến hết tháng 5/2013, bạn sẽ được khuyến mãi MUA 1 TẶNG 1 khi thưởng thức burger bò tại các cửa hàng Burger King.

Còn gì tuyệt vời hơn với chương trình MUA 1 TẶNG 1 áp dụng cho tất cả các sản phẩm burger bò (không khoai và nước) tại tất cả các cửa hàng Burger King (trừ các cửa hàng Burger King tại sân bay). Chương trình khuyến mãi hấp dẫn này sẽ bắt đầu từ 28/04/2013 và đến hết tháng 5/2013. Ưu đãi lớn dành cho các fan của Burger King đấy nhé! Nhanh chân đến cửa hàng gần nhất nào!!!!!!

Khuyến mãi MUA 1 TẶNG 1 tại Burger King, khuyến mãi ăn uống, khuyến mãi nhà hàng, ẩm thực, điểm ăn uống, dia diem an uong, diemanuong365.blogspot.com

* Điều khoản áp dụng:
- Áp dụng từ 28/04/2013 và đến hết tháng 5/2013.
- Áp dụng tại tất cả các chi nhánh Burger King (trừ các cửa hàng tại sân bay).
- Số lượng có hạn, Burger King Việt Nam có thể kết thúc chương trình mà không báo trước.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng truy cập facebook www.facebook.com/BurgerKingVN.FP.

Diemanuong365 (Nguồn: Burger King Việt Nam)

No comments:

Post a Comment

Chúng tôi luôn theo dõi nhận xét của các bạn.

- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.