11/29/14

Chào đón tiệc cuối năm ấn tượng cùng khách sạn Sheraton Saigon

(Diemanuong3365) - Khách sạn Sheraton Saigon hân hạnh được cùng quý khách lên ý tưởng cho các chương trình tiệc cuối năm chào mừng Giáng Sinh và Năm Mới đặc sắc cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Chào đón tiệc cuối năm ấn tượng cùng khách sạn Sheraton Saigon

Dịch vụ lễ tiệc hoàn hảo phục vụ tân nơi theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự hào cung cấp những món ăn ngon, đầu bếp chuyên nghiệp và nhân viên phục vụ với chất lượng đẳng cấp quốc tế cùng trang thiết bị và những ý tượng độc đáo chắc chắn sẽ giúp quí khách tận hưởng một đêm tiệc ngập tràn niềm vui và đáng nhớ.


Chào đón tiệc cuối năm ấn tượng cùng khách sạn Sheraton Saigon 2

Nếu quý khách yêu thích sự tiện nghi và sang trọng tại một trong các sảnh tiệc của Sheraton Saigon, hãy để chúng tôi trang hoàng cho đêm tiệc của quí khách theo chủ đề Giáng Sinh rực rỡ với cây thông Nô-en lấp lánh và bầu trời lung linh ánh sao hay theo chủ đề Năm Mới với những sắc màu ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Đặc sắc hơn cả là hệ thống đèn phản chiếu hình ảnh trong các sảnh tiệc của Sheraton Saigon sẽ làm quan khách hoàn toàn ấn tượng và choáng ngợp về một đêm tiệc khó quên.

Tiệc trọn gói Silver Package với giá VND 999.000++/ người và Gold Package với giá VND 1.350.000++/ người. Có điều kiện kèm theo. (Giá "++" bao gồm 5% phí phục vụ và 10% thuế hiện hành).

Vui lòng liên hệ với Phòng Kinh Doanh của khách sạn Sheraton Saigon để biết thêm thông tin và được tư vấn. E-mail: sales.saigon@sheraton.com hoặc điện thoại 08 3827 2828.



* Địa chỉ dành cho bạn:

Khách sạn Sheraton Sài Gòn
Số 88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM
Điện thoại: (08) 3827 2828 Fax: (08) 3827 2929 (Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt chỗ:)

(Nguồn: Khách sạn Sheraton Sài Gòn)

No comments:

Post a Comment

Chúng tôi luôn theo dõi nhận xét của các bạn.

- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.