11/29/14

Tiệc chào đón Giáng sinh và Năm mới tại khách sạn Sheraton Saigon

(Diemanuong3365) - Thưởng thức các bữa tiệc ẩm thực cao cấp được chuẩn bị đầy công phu và đặc sắc để cùng hòa vào không khí rộn ràng, vui tươi chào mừng mùa lễ hội Giáng sinh và Năm mới tại khách sạn Sheraton Saigon trong suốt tháng 12 năm 2014 đến đầu tháng 1 năm 2015.

Tiệc chào đón Giáng sinh và Năm mới tại khách sạn Sheraton Saigon 1

Mùa Giáng Sinh lại về, chúng ta lại được sum vầy và hội ngộ cùng gia đình và những người thân yêu đón chào những khoảnh khắc đáng nhớ. Khách sạn Sheraton Saigon hân hạnh được cùng quý khách chia sẻ những kỷ niệm đẹp với những chương trình giải trí và ẩm thực đặc sắc diễn ra xuyên suốt mùa lễ hội tại các khu vực nhà hàng và bar của khách sạn Sheraton Saigon.

Hãy khám phá ngôi nhà bánh gừng được thiết kế xinh xắn và ngộ nghĩnh tại tiền sảnh của khách sạn để chọn cho mình những món quà ưng ý dành tặng cho bạn bè và người thân. Rất nhiều loại quà bánh được chế biến khéo léo và vui mắt để bạn lựa chọn cho mùa lễ hội như kẹo chiếc gậy Nô-en, cậu bé người tuyết làm bằng bánh gừng hay bánh khúc cây Giáng Sinh truyền thống.

Khách sạn Sheraton Saigon còn mang đến cho bạn những dịch vụ đầy ý nghĩa và tiện lợi với đội ngũ chuyên nghiệp giúp bạn lên ý tưởng cho những bữa tiệc tại nhà hay giúp tư vấn những phiếu quà tặng sang trọng và có ý nghĩa dành tặng cho bạn bè, người thân và đối tác.

Nếu quý khách có nhu cầu tổ chức tiệc tại nhà, món gà tây là lựa chọn không thể thiếu. Sheraton Saigon đã sẵn sàng phục vụ những món ăn truyền thống giúp quý khách không phải chuẩn bị nhiều mà vẫn có một bữa tiệc đón Giáng Sinh và Năm Mới tại gia thật ngon miệng và trọn vẹn niềm vui. Quý khách có thể lựa chọn món gà tây truyền thống, đùi heo nướng, hay sườn bò nướng thơm phức cho buổi tiệc của mình. Ngoài ra, các loại xốt đặc trưng và thức ăn phụ đi kèm phong phú sẽ góp phần tăng thêm thi vị cho món chính, gồm bắp cải bruxen trộn, hạt dẻ nhồi, khoai tây nướng bơ tỏi, khoai tây nghiền, nấm hầm, rau thảo mộc nướng, xốt táo và xốt tiêu xanh. Với giá bán từ VND 2.400.000++

Tiệc chào đón Giáng sinh và Năm mới tại khách sạn Sheraton Saigon 2


Nếu quý khách đang tìm kiếm một loại quà tặng sang trong và ý nghĩa cho mùa lễ hội thì phiếu quà tặng của khách sạn Sheraton Saigon là lựa chọn tuyệt vời cho một món quà thiết thực dành tặng bạn bè và người thân yêu. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu đa dạng của quý khách, Sheraton Saigon có nhiều loại phiếu quà tặng cho quý khách chọn lựa như phiếu quà tăng nghỉ dưỡng tại khách sạn Sheraton Saigon bao gồm thêm những tiện ích miễn phí đi kèm; phiếu quà tặng dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại Aqua Day Spa hay phòng tập thể dục Sheraton Fitness; phiếu quà tặng dịch vụ ăn uống và giải trí tại Sheraton Saigon trong mùa Giáng Sinh và Năm Mới. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho quý khách để có những chọn lựa hoàn hảo và hài lòng nhất.

Phiếu quà tặng Spa với những dịch vụ chăm sóc và trị liệu cơ thể ưu đãi đặc biệt chỉ áp dụng cho mùa lễ hội từ Aqua Day Spa sẽ mang lại cho bạn cơ hội tuyệt vời để thư giãn và nuông chiều bản thân sau những giờ làm việc căng thẳng, cũng như làm mới mình trong dịp lễ hội lớn nhất của năm. Cùng thả lỏng cơ thể và tận hưởng phương pháp trị liệu và phục hồi với gói Cân bằng cơ thể 120 phút chỉ với VND 1.450.000++/người bao gồm 30 phút xông hơi euca, 60 phút mát xa tinh dầu toàn thân và 30 phút bấm huyệt chân.

Tận hưởng những họat động và chương trình đón Giáng Sinh và Năm Mới đầy thú vị tại các nhà hàng và bar của khách sạn Sheraton Saigon. Hòa mình vào không khí náo nhiệt và tưng bừng đón chào khoảnh khắc lễ hội cùng người thân yêu và bạn bè. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa thưởng thức một bữa tiệc hoành tráng thịnh soạn với thật nhiều món ăn ngon vừa dõi mắt xuống đường Đồng Khỡi lung linh sắc màu để nghe lòng mình rộn ràng một cảm giác hân hoan.

Tiệc chào đón Giáng sinh và Năm mới tại khách sạn Sheraton Saigon 3

Các phiếu quà tặng ẩm thực đã bắt đầu được trưng bày tại các tất cả các nhà hàng và bar của khách sạn. Hãy để cô nàng người tuyết Santarina xinh đẹp của chúng tôi giúp bạn lựa chọn một thực đơn ưng ý để cùng tận hưởng những khoảnh khắc cuối năm trọn vẹn bên người thân yêu.

Cho đêm tiệc đếm ngược đón mừng Năm Mới 2014, Sheraton Saigon mang đến cho quý khách hai sự lựa chọn. Tham gia buổi tiệc Năm Mới ngay tại trung tâm tiền sảnh khách sạn Sheraton Saigon và cùng lắng nghe những giai điệu sống động quen thuộc cùng ban nhạc quốc tế và cùng nâng ly trao nhau những lời chúc tốt lành đầu năm. Hay, lựa chọn cho mình một vị trí tâm đắc nhất tại Nightspot để tận hưởng một đêm Giao Thừa vui bất tận trong sự trang hoàng rực rỡ tràn ngập khắp không gian, mang đậm không khí đón chào năm mới. Đừng bỏ qua cơ hội thưởng thức đêm nhạc sống động trong đêm Giao Thừa cùng nữ DJ khách mời danh tiếng - DJ Faith. Vui lòng đặt mua trước vé vào cổng để cùng chúng tôi đón chào khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong năm. Giá VND 700.000++/ người tại Nightspot, tầng 23 và VND 600.000++/ người tại The Lounge, tiền sảnh khách sạn bao gồm một loại nước uống và một thức ăn nhẹ.


• Đêm tiệc đếm ngược cùng nữ DJ danh tiếng, DJ Faith tại Nightspot, tầng 23.


Nữ DJ đình đám của Malaysia, DJ Faith – một trong 5 thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Juice DJ Quest 2009, sẽ biểu diễn tại Nightspot, tầng 23 một đêm duy nhất, vào ngày 31 tháng 12 năm 2014. Tên tuổi nữ DJ nổi tiếng Faith bắt đầu được biết đến trong làng DJ chuyên nghiệp từ tháng 12 năm 2007, khi cô ở độ tuổi 23. Nghệ danh của cô được đặt dựa trên triết lý của bản thân về cuộc sống - "Để đạt được những gì mình muốn trước hết phải có niềm tin vào bản thân". Phong cách âm nhạc DJ của nữ DJ Faith được ảnh hưởng mạnh mẽ bởi Breaks, những dòng nhạc điện tử Electronic & Nu Wave/ Rave như Annie Nightingale, Steve Aoki, Plump DJs, Redial, Simian Mobile Disco, Justice, Digitalism, Crookers, Yuksek, The Bloody Beetroots, và nhiều thể loại phổ biến khác. Chính vì vậy, các thể loại nhạc DJ Faith thể hiện rất đa dạng, từ Electro House, Nu Wave, Disco Funky House, Electronica/ Nu Wave, Breaks, Commercial R&B Mashup, Deep & Tech House.

Tiệc chào đón Giáng sinh và Năm mới tại khách sạn Sheraton Saigon 4

Đừng bỏ lỡ cơ hội để được cùng nữ DJ tài năng Faith đón mừng một đêm giao thừa đầy sôi động trong không khí vui tươi và trẻ trung của tiếng nhạc DJ. Vui lòng liên hệ đặt chỗ trước cho đêm tiệc vì chỗ ngồi có giới hạn.

• Đêm tiệc đếm ngược với ban nhạc Sound On Fire tại The Lounge, tiền sảnh khách sạn.


Tiệc chào đón Giáng sinh và Năm mới tại khách sạn Sheraton Saigon 5


Cùng chào đón những phút giây đầu tiên của năm mới Ất Mùi với những khoảnh khắc đáng nhớ nhất tại tiền sảnh của khách sạn Sheraton Saigon cùng ban nhạc rất được ưa thích của Philippine – Sound On Fire. Đắm chìm trong những giai điệu tuyệt vời của các ca khúc chào đón năm mới đầy ý nghĩa và thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc đầy màu sắc của ban nhạc nổi tiếng Philippine bên ly rượu sâm banh đầy thi vị. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặt ngay một vị trí tâm đắc nhất để tận hưởng các hoạt động giải trí cùng những khoảnh khắc chào đón năm mới trọn vẹn nhất.

Quầy Bán vé, Phiếu quà tặng và Thông tin về các chương trình Giáng sinh và Năm Mới được đặt ngay tại tiền sảnh của khách sạn từ ngày 1 tháng 12 sẽ giúp tư vấn cho quý khách toàn bộ những hoạt động ẩm thực và giải trí hiện có tại khách sạn Sheraton Saigon.

Thời gian mở cửa hoạt động của quầy Bán vé, Phiếu quà tặng và thông tin về các chương trình Giáng sinh và Năm Mới:
Từ 1/12 đến 14/12/2014: 9 giờ sáng – 7 giờ tối
Từ 15/12 đến 31/12/2014: 9 giờ sáng – 9 giờ tối

Vui lòng liên hệ Khách sạn Sheraton Saigon: (08) 3827 2828 hoặc email: ssht.fbsecretary@sheraton.com để biết thêm thông tin và cách đặt mua vé cho các đêm tiệc đặc biệt diễn ra vào ngày 24, 25, 31 tháng 12 và ngày 1/1/2015.

* Địa chỉ dành cho bạn:

Khách sạn Sheraton Sài Gòn
Số 88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM
Điện thoại: (08) 3827 2828 Fax: (08) 3827 2929 (Vui lòng liên hệ chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt chỗ:)

(Nguồn: Khách sạn Sheraton Sài Gòn)

No comments:

Post a Comment

Chúng tôi luôn theo dõi nhận xét của các bạn.

- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.