New

Tổng hợp 10 món lẩu ngon ở Sài Gòn

11/15/12 - top-view-post Lượt xem bài viết:

Chia sẻ DAU365:
Share | Yahoo! Messenger

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Icon_delete Diemanuong365
Unknown Nov 15, 2012, 10:29:00 AM

Mình thêm vài địa chỉ có bán lẩu dê ngon ở SG nè:
- Lẩu dê 407: 407-409 Nguyễn Chí Thanh, F. 15,Q. 5
- Lẩu dê Bàu Sen: 132 Lê Hồng Phong, góc Nguyễn Trãi: “nước ngon mà dê không ngon, xương nhiều, mà rượu thì mắc! Chỉ nên ngồi dưới đất. Lên lầu phục vụ kém. Chủ quán có vẻ không cần khách.”
- Lâm Ký : 47 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9 Q. TB Tel: (08) 8655891 “Gần đầu đường Nguyễn Thị Nhỏ và Lê Đại Hành: khó tìm chỗ cho 4b. Lâm Ký của người Hoa. Chỗ này thì chất lượng và dịch vụ hơn Trương Định – Ngô Thời Nhiệm đôi chút. Đa số các món ăn ở đây đều có vị thuốc bắc, tạo cảm giác ngon miệng và bổ dưỡng. Các món ăn ngon: lẩu dê, thịt dê nướng, vú dê nướng, ngọc dương tiềm thuốc bắc…”
- Lẩu dê Lâm Ký 61/2,Nguyễn Thị Nhỏ, Tân Bình.
- Lẩu dê Hai Hoàn: 789 Cách Mạng Tháng Tám P 15 Q. 10
- Lẩu dê “Mùa mưa” : 420,Lê Văn Sỹ, F. ,Q. 3
- Quán dê Nguyễn Công trứ Q1: 218,Nguyễn Công Trứ
- Lẩu dê “Trương Định” 111 TĐ (rồi chuyển sang Ngô Thời Nhiệm) mở chi nhánh rồi thành căn 3 tầng ngay 105,Trương Định Q. 3 góc Trương Định- HXHương bây giờ . Khu này sau có khá nhiều quán , …
- Lẩu dê 45: 45,Ngô Thời Nhiệm Q. 3,
- Lẩu dê Bảy Hồng: Địa chỉ Hẻm 141 đường Trần Quang Khải, Q.1. Óc dê chiên bơ được coi là món “đinh” của Bảy Hồng. Còn có thịt dê, vú dê nướng, tim cật xào, dê bóp thấu, dê xào sa tế… “Đinh” nữa là cari dê. Nhiều người đến đây để mua về nhà, mau hết. Nếu đến sau 7h tối cuối tuần, đôi khi sẽ không còn món này. Lẩu dê mang hương vị của hồi, quế. Nước lẩu trong và ngọt, ít váng mỡ, ăn không ngấy. Cũng như các nơi khác, thức ăn kèm thêm có các loại rau, thịt, tàu hủ ky. Các loại rượu thuốc, rượu nếp than (nghe nói tự nấu) cũng hấp dẫn…Giá cả tương đối dễ chịu nhưng hơi nhếch nhác mất vệ sinh!
- “304 Lê Văn Sĩ”: Ngon đó, có điều giá hơi chát ! Dê thật là dê luôn.
- Lẩu dê Hai Cuộc, Gò vấp: dê Hai Cuộc nằm trên đường Dương Quảng Hàm. đi tới ngã tư Nguyễn Thái Sơn – DQH thì quẹo trái.chạy để ý bên tay trái có 1 cây xăng đối diện có 1 đường nhựa đầu đường có quán bán gà thì chạy vô đến cuối đường gặp bờ sông quẹo trái một xíu là tới…Đặc biệt món dê quay. Các món khác bình thường. Sát bờ sông nên thoáng mát.
- Lẩu dê Bảy Hồng: 2B/12 Bạch Đằng, P.2, Q. TB. Tel: (08) 8488892. Giá tương đối bình dân, món ăn ngon, nhiều món dê: thịt dê nướng, vú dê nướng, dê xào satế, lẩu dê,…
- Quán dê của anh em ông người Ấn trên đường Tân Hải, P.13, Tân Bình, bán tới 10h là nghỉ. “Cari bánh mì cay đã luôn”!
- Cà ri dê Musa đường Sư Vạn Hạnh, đối diện bệnh viện 30/4: Xưa kia bán ở Hàm Tử chỗ bến đò Lakai qua Hưng Phú. Dời về đây đã lâu. Cà tím chua ngon. Mình ăn Cà ri ở đây gọi phần giẽ sườn có dính da vừa mềm của thịt, vừa giòn sừn sựt của sụn, vừa béo của da; Cơm nị ở đây béo mình cũng thích.
- Cari dê bên trong phía sau lưng thánh đừơng Hồi Giáo đường Đông Du thì đa dạng, nhiều món dễ lựa chọn.
- Lộc Ấn 41B Nguyễn Thị Diệu Q3 và Nguyễn Thái Bình , Tân Bình: có nhiều món dê để chọn. “Chỗ ngồi khá thóang mát, bàn cao, rộng rãi , phục vụ khá, và trên cả là “Dê ở đó ngon!”
- Dê Cúc Phương: Dĩ An – Bình Dương, gần nhà máy toa xe lửa Dĩ An có các nhà hàng thịt dê Khách quanh các khu CN ra ăn đông, giá bình dân …. nằm trong hẻm xe hơi vô được … Mình nhiều lần đưa gia đình lên đây ăn. Ngon không chê vào đâu được.
- Dê Long Bình: đường Hồng Hà, gần sân bay TSN: ngon!
- Dê Núi Ninh Bình: cũng gần ngay đó góc Lam Sơn – Hát Giang. Ăn “được!”
- Lẩu dê “Xương Ký” đường Quang Trung
- Lẩu dê Chung Cư: 014 Lô E C/c KCN Tân Bình, P. Tây Thạnh, Tân Phú. Tel: (08) 2679206
- Lẩu dê 123: Số123 Điện Biên Phủ, P.15, Q. BT. Tel: (08) 8406043
- Lẩu dê Quý Mùi: 61/1 Nguyễn Thị Nhỏ, P.9, Q. TB. Tel: (08) 8650742 “Quán tuy nhỏ nhưng khách rất đông nhất là vào buổi chiều. Chuyên các món dê: thịt dê nướng, vú dê nướng, lẩu dê, móng dê xào đông cô, cà ri dê Ấn Độ…”
- Lẩu Dê Khánh Linh 11/8B Lương Định Của, Q.2.Tel: (08) 8875783 “Khánh Linh là một quán ăn khá ở khu vục quận 2 chuyên phục vụ các món dê: Dê nướng, cari dê, lẩu dê.

Ai còn địa chỉ nào nữa thì cập nhật thêm nha. hjhj

* Trên Facebook:

Ý kiến của bạn

Lưu ý: Close Chúng tôi luôn theo dõi nhận xét của các bạn.

- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.