New

Thưởng thức bít tết ngon ở đường Vũ Huy Tấn (Q. Bình Thạnh)

4/24/13 - top-view-post Lượt xem bài viết:

Chia sẻ DAU365:
Share | Yahoo! Messenger

Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Icon_delete Diemanuong365
Unknown Apr 24, 2013, 10:28:00 PM

Quán TiTi này mình thấy bây giờ chất lượng xuống hẳn so với những lần đầu mình ăn nhưng mà dù sao mùi vị, số lượng cũng vẫn xứng đáng với giá cả thức ăn so với mặt bằng chung. Chỉ ghét cái là lần nào tới ăn cũng phải đứng đợi (mình đi giờ bình thường chứ ko cần phải giờ cao điểm). Giờ quán mở rộng thêm 1 căn nữa nên tình hình có đỡ hơn trước 1 chút. Bạn nào chưa ăn chỗ này hoặc thix ăn món Tây với giá rẻ thì cũng nên thử chỗ này 1 lần cho biết nhé!

* Trên Facebook:

Ý kiến của bạn

Lưu ý: Close Chúng tôi luôn theo dõi nhận xét của các bạn.

- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.