Thiên biến vạn hóa ... chỉ có thể là Heineken
8/4/13
-
Lượt xem bài viết:
Nếu bạn THÍCH thông tin này, hãy + nó ===>
(DAU365) - Clip quảng cáo mới nhất của Heineken mang tên "Heineken The Entrance" được coi là bản thiên anh hùng ca hoành tráng từ trước đến nay.
Với độ dài 90 giây, "Thông điệp mà Heineken gửi tới người xem thật hài hước với tài biến hóa của anh chàng điển trai thành những nhân vật khác nhau, một thương nhân dầu hỏa vai đeo khẩu súng trường, một ảo thuật gia hô biến một viên kim cương thành một chú chim Hoàng Yến, hay một kẻ ám sát điêu luyện võ kungfu và còn nhiều vai trò khác nữa. Tất cả chứng minh rằng một con người có thể thiên biến vạn hóa thành cả trăm người chỉ với bộ cánh họ khoác lên vai…"
Đúng là "Chỉ có thể là Heineken".
Kai Hun
Thích và chia sẻ chủ đề trên: |
Ý kiến bạn đọc [ 1 ]
Thời gian gần đây những clip quảng cáo của bia Heineken dàn dựng công phu, hiện đại và tốn rất nhiều chi phí. Các lip quảng cáo mang hơi hướng phim hành động và giả tưởng nhiều nên tạo sự thu hút cho người xem.
* Trên Facebook:
Ý kiến của bạn
- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.
Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.