New

Ngạc nhiên với quán xôi chè tự chọn

10/23/12 - top-view-post Lượt xem bài viết:

Chia sẻ DAU365:
Share | Yahoo! Messenger

Ý kiến bạn đọc [ 3 ]


Icon_delete Diemanuong365
Unknown Oct 23, 2012, 1:54:00 PM

Xôi hấp dẫn. Chè không ngon.

Theo đánh giá của bạn Trình rằng: "Ban đầu mình nghĩ ở đây phục vụ buffet xôi và chè. Nhưng thật ra là đó là kiểu buffer mini, nghĩa là bạn trả tiền một hộp xôi mà bạn có thể cho bao nhiêu xôi và thịt vào tùy ý. Chè cũng tương tự, tính theo ly lớn hoặc ly nhỏ. Sau khi nhét đầy xôi vào hộp thì bạn trả tiền và lên lầu ăn hay mang về nhà. Xôi ở đây khá ngon. Bạn có thể chọn nhiều loại thành phần thêm vào như thịt heo, dăm bông, lạp xưởng, tai heo, đồ chua, v.v. Mộp hôp xôi nhỏ là 24k, hộp lớn 35k. Phải nói là với hộp nhỏ bạn có thể ăn rất no nếu nhét đầy xôi và thịt vào. Hộp lớn thì chắc ít người ăn đầy hộp được. Quán có khá nhiều loại chè nhưng theo mình thấy là không ngon. 1 ly chè nhỏ 18k, ly lớn 24k. Nếu so với chất lượng thì chè hơi mắc. Mình cũng không đánh giá cao không gian của quán vì bày trí khá đơn giản. Có lẽ quán nhắm tới các em nhỏ đi cùng với gia đình."

Icon_delete Diemanuong365
Unknown Oct 23, 2012, 1:58:00 PM

Mới đầu nghe buffet xôi, thấy hơi lạ vì trước giờ mình không nghĩ sẽ có món xôi kiểu này (^_^) Không gian quán rộng rãi, trang trí đẹp, màu tươi mát, vị trí lại thuận tiện, mình thấy phục vụ quán khá tốt, chu đáo, niềm nở. Vào quán bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn với xôi và chè, vì buổi trưa mình đói quá nên mình đã ăn xôi, theo mình thấy xôi ở đây cũng bình thường nhưng giá quá đắt ( hộp nhỏ 27k, hộp lớn 35k). Nếu đánh giá thì mình thấy ở xôi ở đây chỉ ở mức tạm được, không có gì là đặc biệt, hấp dẫn cả.

Icon_delete Diemanuong365
Unknown Oct 23, 2012, 2:01:00 PM

Tụ tập bạn bè ở đây ok nè. Ai lấy đồ ăn xong qua tự tính tiền luôn, tiện, khỏi phải share mắc công :D Lần đầu tiên ăn chè mà ăn được tới 2 ly :D Chè ở đây nấu ko ngọt (ai thích ngọt thì có nước đường riêng để cho thêm vào rồi), vị rất thanh, mát ... ăn được nhiều :P Mình ăn chè mít và chè táo. Chè mít thơm lắm, ngon và lạ nữa. Chè táo thì chua chua, giòn giòn, ăn rất thích. Mua mấy ly mang về cho cả nhà được khen quá trời ^^ So với những chỗ bán xôi chè khác thì ở đây khá sạch sẽ và sáng sủa. Nói chung là duyệt!!! Đánh giá chung: Chè ngon còn xôi thì ... chưa ăn nên chưa biết. Lần sau đến nữa mới duyệt món xôi.hjhj

* Trên Facebook:

Ý kiến của bạn

Lưu ý: Close Chúng tôi luôn theo dõi nhận xét của các bạn.

- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.