New

Chàng trai Việt kiều trở thành Vua đầu bếp Việt 2013

7/20/13 - top-view-post Lượt xem bài viết:

Chia sẻ DAU365:
Share | Yahoo! Messenger

Ý kiến bạn đọc [ 6 ]


Icon_delete Diemanuong365
Unknown Jul 20, 2013, 10:55:00 AM

Tôi thích Thanh Hòa. Thanh Hòa xứng đáng trở thành Vua Đầu Bếp Việt năm nay. Quốc Trí cũng rất xuất sắc, cố gắng lên Trí nhé. Tôi tin bạn sẽ thực hiện được những ước mơ của mình. Thi vòng chung kết sao Việt Nam không mời tất cả các thí sinh đã từng dự thi đến nhỉ. Như thế đông vui hơn.

Icon_delete Diemanuong365
Unknown Jul 20, 2013, 10:56:00 AM

Mình rất thích chương trình này, Thanh Hòa ổn định phong độ, làm chủ mọi vấn đề xứng đáng

Icon_delete Diemanuong365
Unknown Jul 20, 2013, 10:57:00 AM

Chúc mừng Thanh Hòa đã chiến thắng. Nhưng Quốc Trí ơi mặc dù không đạt quán quân nhưng chúng tôi rất khâm phục bạn với tuổi đời 19 tuổi so với Thanh Hòa 40 tuổi (đã có kinh nghiệm nấu ăn do đang quản lý tại nhà hàng) thì bạn đã là quán quân của Masterchef Việtnam trong tất cả mọi người hâm mộ bạn.

Icon_delete Diemanuong365
SPA DANH CHO NAM Jul 20, 2013, 10:59:00 AM

Thanh Hòa xứng đáng đoạt giải nhất của MastersChef Việt Nam 2013 này vì nghề đầu bếp ở Úc họ làm rất nghiêm túc và chuyên nghiệp. Và người dân Úc thưởng thức ẩm thực luôn tôn trọng nghề đầu bếp này.

Icon_delete Diemanuong365
Unknown Jul 20, 2013, 11:01:00 AM

Thanh Hòa xứng đáng, Quốc Trị tuổi trẻ tài cao. Ban giám khảo công tâm và kết quả thuyết phục. Thật sự chương trình MasterChef Việt 2013 này rất đáng xem và kỳ vọng cho những năm tới. Mình luôn ủng hộ chương trình này.

Icon_delete Diemanuong365
Men Wow Spa-Clinics Jul 20, 2013, 11:07:00 AM

Xin chúc mừng Thanh Hòa đã vững vàng và khéo léo với những món ăn ngon và đặc sắc như thế trong suốt chặng đường của MasterChef Việt 2013 này.

* Trên Facebook:

Ý kiến của bạn

Lưu ý: Close Chúng tôi luôn theo dõi nhận xét của các bạn.

- Những nhận xét có nội dung xấu, từ ngữ thô tục, mang tính kỳ thị, liên quan đến chính trị, phản động hay đặt link quảng cáo sẽ bị chúng tôi xóa khỏi trang web mà không cần thông báo trước.
- Vui lòng ghi bình luận có dấu tiếng Việt để tránh gây hiểu nhầm cho các đọc giả khác.

Cám ơn các bạn đã ghé thăm Điểm Ăn Uống 365.